วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

การติดตั้ง appserv-win32-2.5.9

ให้เราเข้าไปที่ http://kitt.kvc.ac.th และก็เลือกดาวน์โหลด appserv-win32-2.5.9 ทำการโหลด ประมาณ 3 นาที
เสร็จแล้วก็จะขึ้นหน้าหลักว่า welcome to the Appserv 2.5.9 และ ก็กด setup wizard และก็ next โปรแกรมจะถามว่าจะลงทะเบียน
เราก็กด I Agree โปรแกรมจะถามว่า ติดตั้งไว้ไดร์ฟไหน เราก็เลือกไดร์ฟ C เพื่อติดตั้งโปรแกรม และก็กด next ตัวโปรแกรมก็จะถามว่าติดตั้งหมดเลยไหม
เราก็กด next พอมาถึงหน้าที่ให้ใส่ Serrer name และก็ e-mail Address เราก็ใส่ตามที่เครื่องบอก แล้วก็กด next
และใส่รหัสผ่านเข้าไป โดยที่กำหนดเอง และก็ติดตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น